Tủ khí vô trùng P-SLF

Đánh giá:

Trong quá trình chế biến các sản phẩm dễ hư hỏng hoặc nhạy cảm, yêu cầu về vệ sinh thường rất cao. Không khí xung quanh bị ô nhiễm và có thể hủy hoại ngay cả quy trình sản xuất sạch nhất nếu nó tiếp xúc với sản phẩm cuối cùng mà không được làm sạch. Vi khuẩn, vi rút, thực khuẩn thể, sương mù dầu, nước và bụi trong không khí xung quanh là những nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng vi sinh của sản phẩm. Không khí vô trùng tạo ra điều kiện vô trùng trong các thùng chứa hoặc thùng trộn có áp suất và mở và trong các máy chiết rót. Việc trao đổi đệm khí liên tục và áp suất hơi quá mức trong khu vực quan trọng này làm giảm nguy cơ ô nhiễm thứ cấp với không khí xung quanh.

Đặc biệt đối với những quy trình sản xuất này, nơi cần có vi khuẩn và không khí không có phage Donaldson đã phát triển thiết bị không khí vô trùng tự động P-SLF. Với tám kích cỡ khác nhau từ 30 m3 / h đến 900 m3 / h, có thể tạo ra không khí vô trùng một cách hiệu quả về chi phí nhất. Thiết bị không khí vô trùng P-SLF có sẵn ở dạng di động và phiên bản tĩnh và có thể được khử trùng bằng hơi nước bão hòa. Bộ không khí vô trùng P-SLF được sử dụng trong các ứng dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống, hóa chất, dược phẩm và mỹ phẩm.

Quạt gió hút không khí xung quanh bị ô nhiễm khô (r.H. <95%) qua cửa hút gió (1) vào buồng (2). Không khí được làm sạch bằng bộ lọc sơ bộ ở phía thượng lưu của quạt gió. Các hạt bị giữ lại gây ra sự gia tăng áp suất chênh lệch. Để duy trì bảo vệ quạt gió (4), van xả chân không (3) được lắp đặt. Quạt gió (4) "nén" không khí ở khoảng 0,1 bar. Không khí nén được đưa vào buồng vô trùng (5). Trong quá trình tiệt trùng buồng vô trùng và các bộ phận lọc vô trùng, van đĩa (7) cần được đóng lại để ngăn hơi nước vào quạt gió. Để duy trì chất lượng hơi nước tốt, bộ lọc hơi (8) là tiêu chuẩn trên thiết bị không khí vô trùng P-SLF. Sau khi khử trùng, nước ngưng có thể được xả ra van xả (9 +10). (Xem thêm hướng dẫn tiệt trùng). Bộ lọc vô trùng giữ lại các vi sinh vật và tất cả các loại vi khuẩn và / hoặc các chất gây ô nhiễm khác. Để bảo vệ quạt gió, van giảm áp sẽ mở ra nếu bộ lọc vô trùng bị tắc. Tại cửa ra (11) không khí vô trùng được cấp vào bể chứa hoặc điểm sử dụng khác.

Liên hệ đặt hàng sản phẩm này

Hotline: 024 6294 1166

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


BÌNH LUẬN

SẢN PHẨM LIÊN QUAN